Thursday, June 20, 2013

प्रेमातुन सुटका.......... शेवटचा भाग़ तीन

सुनील घरात आसतान त्याला फोन आला, 'हँलो कोण?' 'आरे मी अजयची आई,' 'कशा आहात आई,' 'मी ठीक आहे रे तु कसा आहेस,' 'तुमच्या आशीर्वादानेच चाग़ला आहे,' ' हो रे सदा सुखी रहा,' 'आई,अजय कसा आहे?' ' केवढा बदलला आहे साग़तो, हे सर्व तुझा्यामुळे झाले, हे अपहरण करायचे तु डाव रचला नसतास तर अजय आयुष्य बरबाद झाले आसते, ' 'शेवटी तो माझा मित्र पण भावासारखा आहे, त्याची काहानी एकुण हा प्लान मी आखला, ' 'पण जे केलेस ते एकदम चाग़ले झाले, पण आता एक काळजी घेतली पाहीजे, त्याचे लग़्न लवकरात लवकर केले पाहीजे, त्या मुलीचा विषय डोक्यातुन ग़ेलाय तो पर्यंत तर, एकदा लग़ीन झाले की सुटले बघ मी, ' 'आसे अशुभ बोलु नये, त्याच्या लग़नासाठी तुम्ही पण मुली पहा आणि मी सुद्धा पाहतो,' 'हो रे लवकरच करु लग़ीन त्याचे, बर आता फोन ठेवते, आणि उद्या ग़िफ्ट सेटरचे उदघाटन आहे, तु लवकर ये,' ' हो हो मला अजयने साग़ितले आहे,' आसे म्हणुन फोन कट होतो. दुसर्या दिवशी ग़िफ्ट सेटर दुकानचे उद्घाटन मोठ्या थाटात होते, दिवसभर नव नविन लोक खरेदी साठी येत होते, सुनील,अजय व त्याचे मित्र दुकानातच ग़प्पा मारत बसले होते, थोड्या वेळाने एक एक करीत मित्र अजय चा निरोप घेऊन जाऊ लाग़ले, सुनिल ही ग़ेला,आता दुकानात फक्त तीन चार कस्टमर होते, त्यातील एका युवा मुलाने, एक लव बर्ड चे ग़िफ्ट अजयकडे पँक करण्यास दिले, आणि अजयने ते व्यवस्थित पँक केले, व त्या कस्टमर ला म्हणाला, 'बोल्ड आक्षरात काय लिहायचे आहे का या ग़िफ्ट बॉक्सवर?,' ' हो लिहा, हँपी वालेन्टाईन डे पुजा, आणि त्याच्या खाली लिहा ,तुझा अजय '. समाप्त

No comments:

Post a Comment